Websieutoc.VNHotline : 08.6656.5252Websieutoc.VN Giỏ hàng : 0 sản phẩm

Đổi hàng - Trả hàng

1. Thay đổi đơn hàng

  •  Trước khi chọn bước hoàn thành đơn hàng, Khách hàng hoàn toàn có thể thay đổi thông tin đơn hàng : Tên, địa chỉ, điện thoại, phương thức vận chuyển, phương thức thanh toán.
  •  Sau khi hoàn thành đơn hàng  Khách hàng cũng có thể thay đổi thông tin đơn hàng (Trong trường hợp hàng hóa chưa được vận chuyển đi) bằng cách gọi điện thoại trực tiếp đến Trung tâm hỗ trợ khách hàng của Shop Online qua số điện thoại 19001255
  •  Khách hàng có thể thay đổi đơn hàng khi một trong các sản phẩm khách hàng chọn đã hết hàng

2. Hủy đơn hàng

 Khách hàng có thể yêu cầu hủy đơn hàng trong các trường hợp sau: 
  •  Hàng giao nhầm, sai quy cách
  •  Hàng bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng. 

3. Đổi hàng

Các trường hợp đổi hàng:

Trường hợp 1: Do sản phẩm nhận được không đúng quy cách, khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.
 
Trường hợp 2: Tại thời điểm thử sản phẩm khi giao hàng, sản phẩm không đảm bảo chất lượng, không đủ phụ kiện, giấy tờ đi kèm ( phiếu bảo hành)…., khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.
 
Trường hợp 3: Hàng đã mua, và trong vòng 7 ngày, đã mở ra sử dụng nhưng hoạt động không tốt, hoặc kích cỡ không vừa đối với sản phẩm thời trang, có lỗi do nhà sản xuất khách hàng muốn đổi lấy sản phẩm khác cùng loại.
 
Trường hợp 4: Shop Online giao không đúng sản phẩm đặt hàng.

Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm còn nguyên đai, nguyên kiện; không biến dạn, móp méo; không nứt vỡ; chưa bóc/mở bao bì…
  • Thời điểm thông báo nhu cầu đổi hàng không quá 7 ngày kể từ khi nhận hàng

Lưu ý:

Nếu đổi sang mặt hàng có mức giá cao hơn, khách hàng có nghĩa vụ bổ sung chi phí chênh lệch và chịu trách nhiệm thanh toán các khoản phí phát sinh từ việc đổi hàng ( phí vận chuyển, phí giá phụ trội….)
Nếu nguyên nhân đổi hàng do Shop Online giao không đúng mặt hàng đã đặt trước, các chi phí phát sinh sẽ do Shop Online chi trả 100%.

4. Trả hàng

 Các trường hợp trả hàng

Trường hợp 1: Sản phẩm nhận lần đầu không đúng quy cách, không hoạt động tốt, tình trạng này không thay đổi sau 2 lần đổi hàng.
Trường hợp 2: Do giao nhầm sản phẩm, vì những điều kiện nhất định mà khách hàng không muốn đặt mua nữa.

 Điều kiện trả hàng:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, không bị hư hỏng hoặc trầy xước, phụ kiện và tem bảo hành của nhà sản xuất phải còn đủ nguyên đai nguyên kiện.
  • Sản phẩm còn đầy đủ các chứng từ kèm theo (phiếu giao hàng, hóa đơn VAT…)
  • Sản phẩm bị chuyển nhâm ( không đúng theo đơn đặt hàng)
  • Sản phẩm bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển trước khi đến tay khách hàng
  • Nếu sản phẩm có hàng khuyến mãi đi kèm, việc gửi trả sản phẩm phải đi kèm với hàng khuyến mãi. Hàng khuyến mãi cũng còn nguyên đai nguyên kiện, không bị hỏng hóc, biến dạng.
Khách hàng phải chi trả các chi phí phát sinh khi đổi trả sản phẩm (như chi phí vận chuyển, chi phí chuyển tiền…)

 Những trường hợp không được đổi/ trả hàng

  • Khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
  • Khách sử dụng, vận hành không đúng chỉ dẫn theo hướng dẫn gây hỏng hóc sản phẩm
  • Khách tự làm ảnh hưởng đến tình trạng bên ngoài sản phẩm như rách bao bì, trầy, xước, vỡ…
  • Khách làm rách tem bảo hành hoặc thiếu các chứng từ kèm theo khi được giao hàng ( như phiếu giao hàng, phiếu bảo hành…)
  • Khách đã kiểm tra và ký nhận hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 7 ngày kể từ lúc ký nhận hàng
  • Các sản phẩm phần mềm, thẻ học, thẻ điện thoại/game trả trước
Chỉ chấp nhận đổi sản phẩm có sẵn không chấp nhận các sản phẩm order trừ trường hợp sản phẩm đó bị lỗi.

5. Phương thức đổi/ trả hàng

Khi có yêu cầu đổi/trả hàng, khách hàng sẽ nhận được phiếu đổi/trả hàng Shop Online gửi qua email
 
Khách hàng in phiếu này và dán niêm phong lên thùng hàng trả lại sau khi đóng gói. Ghi rõ lý do cho từng sản phẩm muốn đổi hoặc trả vào hóa đơn bán hàng cùng với sản phẩm
 
Ngay sau khi gửi hàng, vui lòng gửi email hoặc gọi theo đường dây nóng 08.6656.5252 thông báo hiện trạng hàng và mã đơn hàng
 
Sau khi nhận hàng, Shop Online sẽ có phúc đáp hoặc khách hàng chủ động liên lạc với khách hàng để giải quyết các vấn đề ( nếu có)
 
Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 07 ngày (nội thành) và 15 ngày( ngoại thành) tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.
 
Khách hàng sẽ không phải chịu chi phí phát sinh đổi trả sản phẩm nếu lỗi đó xuất phát từ Shop Online ( như phí vận chuyển)          

6. Hoàn tiền

Trường hợp khách hàng đã nhận hàng và yêu cầu trả lại hàng được chấp nhận, sau khi nhận được hàng hóa trả về, Shop Online sẽ bồi hoàn tiền cho khách hàng theo thời gian tương ứng với các loại hình thanh toán như sau:

Bài viết liên quan

Sản phẩm mới

Thời trang Mẹ & Bé 10

Thời trang Mẹ & Bé 10

Giá :
310,000 VNĐ
Áo nữ thời trang 05

Áo nữ thời trang 05

Giá :
78,000 VNĐ
Đồng hồ đeo tay nữ 06

Đồng hồ đeo tay nữ 06

Giá :
1,555,000 VNĐ
Quần nữ thời trang 05

Quần nữ thời trang 05

Giá :
145,000 VNĐ

Sản phẩm nổi bật

Thời trang Mẹ & Bé 05

Thời trang Mẹ & Bé 05 Giá : 350,000 VNĐ

Áo nữ thời trang 07

Áo nữ thời trang 07 Giá : 90,000 VNĐ

Áo nam thời trang 02

Áo nam thời trang 02 Giá : 100,000 VNĐ

Đồng hồ đeo tay nữ 10

Đồng hồ đeo tay nữ 10 Giá : 2,450,000 VNĐ