Giải quyết khiếu nại
An toàn khi mua bán trực tuyến là một trong những mối quan tâm hàng đầu của người dùng. Vì vậy, chúng tôi cam kết không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường giao dịch thật sự an toàn, tiện ích và bình đẳng đối với mọi thành viên.
Hầu hết các giao dịch tại Shop Online đều thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, vẫn có nhiều rủi ro tiềm ẩn và để đảm bảo quyền lợi của mình khi giao dịch được thực hiện trên hệ thống của Shop Online.vn, khách hàng cần tuân thủ các hướng dẫn giao dịch an toàn dưới đây:
1. Mua hàng Shop Online đảm bảo:
Khách hàng được Shop Online đảm bảo về chất lượng sản phẩm, an toàn trong thanh toán cũng như vận chuyển hàng nhanh chóng.
• Khuyến cáo từ Shop Online:
- Đảm bảo bạn đã tìm hiểu kỹ thông tin người bán: tìm hiểu thông qua những thông tin người mua hàng trước đó hay là những danh hiệu mà bên bán hàng đã đạt được, đã được công nhận của giới chuyên môn.
- Trước khi đặt lệnh mua, bạn cần đọc kỹ các điều khoản bán hàng, tình trạng sản phẩm, điều khoản thanh toán và vận chuyển do người bán đưa ra.
- Liên hệ với Shop Online bất cứ khi nào bạn cần hỗ trợ.
• Cơ chế hỗ trợ:
Khi người tiêu dùng mua hàng hóa hoặc dịch vụ phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp Shop Online sẽ cung cấp cho người tiêu dùng thông tin đăng ký của người bán ngay sau khi nhận được yêu cầu của người mua, tích cực hỗ trợ người tiêu dùng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của bản thân.
• Hỗ trợ khách hàng và đối tác:
Bên cạnh các thông tin liên hệ chính thống qua nhân viên được Shop Online ủy quyền Shop Online còn có sử dụng công cụ hỗ trợ như sau:
- Email: support@Shop Online.vn
- Tổng đài: 08.6656.5252
2. Giải quyết khiếu nại
Sàn giao dịch thương mại điện tử www.Shop Online.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự an toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố, Shop Online sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.
Shop Online sẽ có trách nhiệm hoàn trả tiền cho Quý khách khi xảy ra một trong các trường hợp sau:
• Sau khi khách hàng đã xác nhận đặt hàng và Shop Online đã nhận được đầy đủ tiền nhưng sản phẩm bị hết thì sẽ không tiến hành giao hàng cho Quý khách.
• Khi khách hàng đã chuyển tiền nhưng muốn hủy đơn hàng và sản phẩm chưa được Shop Online vận chuyển đi.
• Trường hợp khách hàng nhận được hàng không đảm bảo chất lượng như Shop Online cam kết thì khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu hoàn tiền. Trường hợp này chỉ được giải quyết khi khách hàng từ chối nhận hàng ngay tại thời điểm nhân viên giao hàng của Shop Online giao hàng đến. Sau khi khách hàng đã nhận hàng và ký vào phiếu giao hàng Shop Online sẽ chỉ nhận bảo hành sản phẩm theo đúng quy định mà không hoàn tiền.
- Thời gian và hình thức hoàn tiền:
• Trường hợp xảy ra các sự cố kỹ thuật do các sự kiện bất khả kháng, Shop Online sẽ áp dụng cơ chế chia sẻ rủi ro cùng với khách hàng. Đối với các lệnh đặt mua thành công, tùy từng trường hợp, Shop Online sẽ đảm bảo quyền mua sản phẩm (nếu các điều kiện cung cấp sản phẩm được đảm bảo) hoặc hoàn tiền theo thỏa thuận cho khách hàng.