Cơ chế giải quyết khiếu nại Shop Online Card
Shop Online cam kết đảm bảo an toàn ổn định hệ thống kỹ thuật để các giao dịch bằng thẻ Shop Online diễn ra thuận tiện nhất. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của Shop Online, Shop Online sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp đảm bảo quyền lợi cho thành viên sử dụng thẻ:
- Trường hợp lỗi kỹ thuật do POS: Khách hàng ký biên bản xác nhận và sẽ được tích điểm trên hệ thống căn cứ trên hóa đơn và biên bản xác nhận.
- Trường hợp Điểm ưu đãi có treo nhận diện thương hiệu Shop Online từ chối tích điểm hoặc thanh toán cho chủ thẻ, chủ thẻ có thể liên hệ về Shop Online.vn để được hỗ trợ. Shop Online sẽ chịu trách nhiệm làm việc với điểm ưu đãi để tích điểm cho chủ thẻ với đúng giá trị hóa đơn của chủ thẻ.
- Khách hàng gọi điện đến tổng đài: 08.6656.5252 để được hỗ trợ giải quyết khiếu nại.